Bảo trì 11/4

THÔNG TIN BẢN UPDATE NGÀY 11-4-2024 HOÀI NIỆM
Thời gian: 5h00 sáng thứ 5 ngày 11-04-2024
Thông tin update:
– Mở cấp độ 150 sau cs (chưa mở khuôn 14x)
– Bỏ kim đan mua bằng 99 hóa chú giám , để người chơi cày lên 150 sau cs sẽ mở bán hỗ trợ lại (tránh trường hợp tích trữ kim đan trước đó để vọt cấp độ) . Không nên mua tích trữ tránh việc tốn knb . Sau bảo trì bạn nào có tích trữ kim đan đó sẽ tự động biến mất tại túi đồ

– Cập nhật thêm hộp mở random ra Cát Tinh Phù và Hồng Vận Phù (đổi ở shop boss hoặc ở nhiệm vụ Tụ Yêu Lệnh và Kim Linh Phu Nhân)

– Mở lại Event War:

CHI TIẾT EVENT WAR SAU CHUYỂN SINH:
Thời gian: 21h00 thứ 5 và chủ nhật hàng tuần
Phần thưởng:
Bang thắng: 700 KNB Hồng Lợi + 2 Kim Tinh 9 (Cho mỗi thành viên war theo danh sách bang chủ gửi GM đã lọc nood)
Bang thua: 500 KNB Hồng Lợi + 1 Kim Tinh 9 (Cho mỗi thành viên war theo danh sách bang chủ gửi GM đã lọc nood)
Chỉ tiêu tăng phần thưởng tập thể chia làm 3 mốc sau:

  • Mốc cơ bản: Phần thưởng x1
    Số người tham gia: Trận war bang chiến tính cả 2 G chứ không phải tính riêng từng G. Yêu cầu mỗi G có số người tham gia ít nhất tối thiểu mỗi bên 12 người. Theo danh sách bang chủ gửi đã lọc nood.
    Tỉ số trận đấu: Tối thiểu mỗi G phải đạt 250 kill trở lên. Áp dụng cho cả 2 G chứ k riêng G nào. 1 G đạt 250 kill mà G còn lại không đạt thì chỉ tiêu vẫn chưa đủ để nhận thưởng. Trường hợp gần đủ chỉ tiêu và trận hấp dẫn không vi phạm quy định GM có thể xem xét để nhận quà.
  • Mốc nâng cao: Phần thưởng x2
    Số người tham gia: Yêu cầu mỗi bang có số người tham gia tối thiểu 16 người mỗi bên trở lên. Theo danh sách bang chủ gửi đã lọc nood.
    Tỉ số trận đấu: Tối thiểu mỗi G phải đạt 450 kill trở lên. Áp dụng cho cả 2 G chứ k riêng G nào. 1 G đạt 450 kill mà G còn lại không đạt thì chỉ tiêu vẫn chưa đủ để nhận thưởng x2. Trường hợp gần đủ chỉ tiêu và trận hấp dẫn không vi phạm quy định GM có thể xem xét để nhận quà.
  • Mốc đặc biệt: Phần thưởng x3
    Số người tham gia: Yêu cầu mỗi bang có số người tham gia tối thiểu 20 người mỗi bên trở lên. Theo danh sách bang chủ gửi đã lọc nood.
    Tỉ số trận đấu: Tối thiểu mỗi G phải đạt 750 kill trở lên. Áp dụng cho cả 2 G chứ k riêng G nào. 1 G đạt 750 kill mà G còn lại không đạt thì chỉ tiêu vẫn chưa đủ để nhận thưởng x3. Trường hợp gần đủ chỉ tiêu và trận hấp dẫn không vi phạm quy định GM có thể xem xét để nhận quà.
  • Phần thưởng cá nhân cho các bang hội:
    Trong 1 trận bang chiến không thể thiếu những cá nhân xuất sắc góp phần lớn vào tỉ số cho bang hội của mình, do đó để khích lệ tinh thần cống hiến cho bang hội dành cho các cá nhân team GM sẽ bổ sung thêm phần quà nho nhỏ cho Top Kill và Top Sup như sau:
    Top Kill: Mỗi G sẽ chọn ra 3 cá nhân đạt top kill để nhận thêm 100 KNB hồng lợi. Trường hợp tỉ số kill bằng nhau thì sẽ xét theo số bị giết nếu số bị giết ai ít hơn thì sẽ được quà top kill.
    Top Sup: Class sup team GM sẽ trao quyền đề cử cho bang chủ các G mỗi trận war đề cử 2 class sup mỗi G, phần quà 100 KNB hồng lợi dành cho 2 bạn sup được bang chủ đề cử.

Các mốc thưởng trên mục đích để mọi người war cạnh tranh nhiệt huyết với trận đấu, tránh 1 số trường hợp 2 G hợp tác để nhận quà làm mất tính chất trận war vì vậy GM mới lấy chỉ tiêu đều cho cả 2 G để các G lấy đó làm động lực war. Một số trường hợp về tỉ số và số người GM sẽ tự linh động và cân nhắc tuy vào tình hình trận đấu quyết định của GM là cuối cùng không ai có quyền can thiệp. Một khi các G đã tham gia event thì đã đồng ý với các quy định GM đưa ra nên phải tuân thủ quy định tôn trọng GM lẫn nhau GM tôn trọng người chơi và người chơi cũng phải tôn trọng các quyết định của GM.

Quy định và luật war event sau chuyển sinh:
Event sẽ diễn ra thường niên vì vậy phải có những quy định và luật để vận hành được tốt đẹp hơn.
Sau khi tổ chức các trận war trước chuyển sinh do tự phát cũng nằm ngoài dự kiến của team GM và chưa có sự chuẩn bị kĩ nên đã phát sinh 1 số vấn đề khách quan và chủ quan ngoài ý muốn. Tuy nhiên hoạt động war cũng làm server sôi động hơn và thu hút chính hoạt động trong server được đồng thuận từ 2 G hiện tại trong máy chủ. Để các trận war về sau hạn chế tối thiếu các phát sinh vấn đề ngoài ý muốn team GM sẽ đưa ra 1 số quy định luật để trận war diễn ra tốt đẹp hơn, như sau:

Quy định thời gian set war: Để tránh các trường hợp phát sinh về sau khi 2 G căng thẳng GM sẽ cho phép 2 G war set war trong khung giờ cố định cụ thể: Bắt đầu set war từ 21h00 đến 21h15 như vậy 2 G có thể chậm trễ tối thiểu trong 15 phút. Trường hợp set war muộn hơn 15 phút thì phải có sự đồng ý của 2 bang chủ của 2 bang hội còn nếu 1 bang không đồng ý thì theo quy định trong 15 phút bắt buộc phải set war nếu 1 G không nhận war khi quá 15 phút thì G còn lại sẽ nhận phần thưởng mốc cơ bản. G không nhận war sẽ không được phần thưỏng

Quy định việc dùng Hồi Thành Phù: Vì đây là phiên bản hoài niệm làm nhiệm vụ phụ bản khá nhiều nên khó tránh khỏi việc bị kẹt map nên hồi thánh phù có chức năng của nó để xử lí vấn đề bị kẹt map. Tuy nhiên trong lúc war dùng phù sẽ gây ức chế đối thủ và lạm dụng quá nhiều thì trận war sẽ coi như bỏ không còn mang tính chất war nữa. Vì vậy GM ra quy định cấm dùng hồi thành phù trong lúc war (trừ trường hợp kẹt map) còn nếu đang bị hiệu ứng, hôn mê,… mà dùng hồi thành phù bị phát hiện GM sẽ cảnh cáo 1 lần, nếu tiếp tục 2 lần sẽ cấm war 1 trận, nếu tiếp tục lần 3 sẽ cấm war vĩnh viễn. Tuy nhiên đây chỉ là cách tạm thời nếu tình trạng này diễn ra nhiều lần không thể kiểm soát thì bắt buộc GM phải xóa chức năng của Hồi Thành Phù lúc này các bạn phải đánh đổi việc làm nhiệm vụ phụ bản kẹt map sẽ phải chấp nhận.

Quy định về ngôn từ khi war: Các trận war không thể tránh khỏi những cảm xúc trong đó có tiêu cực: Chửi nhau, khiêu khích, cà khịa nhau… để trận war trở nên vui vẻ GM đưa ra quy định phát ngôn trong lúc diễn ra trận đấu và sau trận đấu người chơi tuyệt không không dùng những từ ngữ xúc phạm, chửi nhau, cà khịa,… các thành viên bang hội đối thủ và server nếu vi phạm sẽ bị GM nhắc nhở lần 1, lần 2 là cấm phát ngôn, lần 3 là cấm war cá nhân vi phạm, lần 4 liên hệ bang chủ để nhắc nhở thành viên, và tiếp tục lần 5 thì bang hội đó sẽ bị cắt phần thưởng. GM cho nhiều cơ hội vì trong lúc war cảm xúc khó kiềm chế lỡ lời khó tránh được có thể được bỏ qua nhắc nhở, nhưng đã tái phạm nhiều lần thì chắc chắn là cố tình thì GM sẽ xử lí mạnh tay. Cụ thể thời gian hạn chế phát ngôn tiêu cực là: 60 phút trong lúc war và 15 phút sau war GM sẽ kiểm soát phát ngôn của các cá nhân tiêu cực.

Quy định về việc phát thưởng: Để tránh sự cố phát quà như bản vừa rồi không rõ ràng và chỉ tiêu phát quà chưa cụ thể, team GM đã phân ra 3 mốc chỉ tiêu để nhận quà ở trên mọi người có thể xem trên đó. Ngoài ra phần thưởng phát quà sẽ cố định hạn chế điều chỉnh. Đúng đủ chỉ tiêu GM sẽ phát theo 3 mốc trên, 1 số trường hợp đặc biệt trong quá trình war xem trận đấu đó war nhiệt tình, đông đảo nhưng chỉ tiêu thiếu 1 chút GM cũng sẽ xem xét cho đủ chỉ tiêu nhận quà, còn những trận đạt chỉ tiêu đủ người nhưng trận war không hấp dẫn, có vi phạm quy định GM cũng sẽ có quyền cắt giảm phần thưởng này mà không cần thông báo. Vì vậy phát thưởng nhiều hay ít phụ thuộc vào nhiều yếu tố và GM là người quyết định cuối cùng.

Quy định bổ sung khác: Luật lệ không thể vĩnh viễn và vận hành đúng theo ý định ban đầu của GM sẽ phát sinh nhiều tình huống nằm ngoài quy định. Lúc này GM sẽ có quyền tối cao quyết định và giải quyết các vấn đề này, có thể bổ sung thêm luật khác cho phù hợp hoặc có thể thay đổi luật nếu bị bất cập không hợp lí để vận hành trận war diễn ra tốt đẹp hơn. Quyết định GM là quyết định cuối cùng mong các G tôn trọng và hợp tác xây dựng nếu có các vấn đề khác ngoài quy định phát sinh.

---------------------------------------------

Tải Game: https://trutien2.com/2024/01/25/tai-va-cai-dat-game/

Đăng Ký: https://id.trutien2.com

Cộng đồng: CỘNG ĐỒNG

Fanpage: FANPAGE