Hướng dẫn môn phái Thanh Vân Môn

Đây là hướng dẫn riêng cho máy chủ Tru Tiên 2 Hoài Niệm

Môn phái: THANH VÂN MÔN (“TVM”)
Vũ khí sử dụng: Kiếm
Đặc điểm môn phái: cân bằng giữa công, thủ, hỗ trợ và gây hiệu ứng.
Các skill chủ lực: Chân nguyên hoa thiểm, Đại đạo vô hình, Thần kiếm ngự lôi chân quyết, Thiên tôn pháp thân, Thái cực huyền thiên chân quyết, Thất kiếp trảm long quyết, Thiên tiên hộ thể, Thiên huyền băng…
Ưu điểm: Sát thương duy trì tốt nhất nhì nhân tộc (sau Quỷ Đạo), sát thương sốc quần thể mạnh nhất game, khả năng khống chế cứng quần thể và đơn mục tiêu ổn, khả năng chống chịu ổn. Độ cơ động đột biến cao với Ngự không thuật cooldown 3s. Nội tại chống chịu sát thương tốt, nhưng chưa phải tốt nhất.
Nhược điểm: Thiếu cơ động duy trì (tốc chạy), nội tại thiếu trầm trọng bạo kích và sát thương bạo kích, khả năng gây sát thương, khống chế và phòng thủ đều không đạt mức tối đa cho số tiền các bạn bỏ ra build acc.

Thăng thiên: Đối với TVM, mính sẽ phân tích điểm mạnh yếu và mức độ đầu tư phù hợp với từng đường

Tiên:
⦁ Cân bằng giữa công, thủ và hỗ trợ, kết hợp nội tại nhập tiên mang lại khả năng bạo kích (BK) và sát thương bạo kích (STBK) tốt nhất trong cả 3 đường.
⦁ Tiên là đường TVM dễ tiếp cận nhất trong cả 3 đường, về tạo hóa, các bạn có Tiêu dao du 2 tăng 60 kỹ năng né và tăng tốc độ chạy 4.0 m/s, bù đắp nhược điểm chí mạng của TVM là thiếu sự cơ động duy trì. Ngoài ra, còn có Thiên địa bất nhân 2, xóa trạng thái có lợi quần thể và có 50% tỷ lệ cấm thực đối thủ (không thể ăn máu, mana, nguyên thần). Ngoài ra, Thiên tru kiếm khí 2 mang lại khả năng định thân đơn mục tiêu, Nộ kiếm cuồng hoa 2 xóa trạng thái nhiên ma (đốt máu, mana), ngắt chiêu đối phương cũng khá hữu dụng trước level 141 sau chuyển sinh. Đặc biệt, Luyện khí hoàn thần 2 với khả năng hồi mana cũng như tăng sát thương lần công kích sau 30% kết hợp với thiên thư Tuyệt thánh trí khí, mang lại combo “đánh bom” quần thể mạnh nhất game.
⦁ Về nguyên thần, với Thần kiếm ngự lôi chân quyết (huyền) (TKNLCQ) khi thi triển có khả năng miễn dịch hôn mê, khá hữu dụng. Tuy nhiên, điểm trừ của TVM tiên là Thiên tôn pháp thân 2 có hiệu ứng tăng công kích, nhưng dựa trên số lần bạn bị nhận đòn. Một đường dựa vào điểm kỹ năng né như TVM tiên coi như bỏ phế nội tại này.
⦁ Cho điểm: 3.5/5

Ma:
⦁ Dồn toàn bộ vào khả năng gây sát thương, thiếu các kỹ năng phòng thủ hữu hiệu. Tuy nhiên, các skill gây sát thương lại chưa đủ độc đáo và phát huy nội tại của TVM, dẫn tới đường này cần sự đầu tư lớn nhất trong cả 3 đường tiên – ma – phật để mang lại hiệu quả. Ngoài ra, mình cũng đánh giá đây là đường khó nhất trong cả 3 đường tiên – ma – phật.
⦁ Các skill tạo hóa thiên về đơn kiếm, khiến cho TVM rơi vào định hướng đánh 1 mục tiêu. Điều này làm ảnh hưởng tới khả năng farm cũng như làm phí những nội tại của bảng thần thông của TVM Ma (gồm tới 3 skill tấn công quần thể tầng 5).
⦁ Nhưng cũng không thể chối cái việc có tới 2 Chân nguyên hoa thiểm là một lợi thế lớn để khử những mục tiêu trâu bò. Ngoài ra Lôi quang độn long quyết (sát) với khả năng cấm thực quần thể cũng tạo ra những tác động bất ngờ tới các cuộc chiến.
⦁ Cho điểm: 3/5

Phật:
⦁ Gồm nhiều skill mang thiên hướng phòng thủ và hỗ trợ đồng đội, nhưng cũng có khả năng gây sát thương khủng khiếp nhờ sự hỗ trợ tới từ Đại đạo vô hình 2. Theo mình đánh giá, TVM phật là đường đáng chơi nhất nếu bạn chơi TVM. Đương nhiên, mức đầu tư cho TVM phật lớn hơn so với TVM tiên, nhưng vẫn rẻ hơn nếu so với TVM ma để đạt hiệu quả tối đa.
⦁ Các skill tạo hóa thiên về phòng thủ và tạo sự ức chế cho đối phương. 2 skill tạo nên thương hiệu của TVM phật là Đại đạo vô hình 2, với nội tại giảm 30s thời gian hồi của Đại đạo vô hình, hoặc 25s đối với Đại đạo vô hình 3 (do hiên viên sách mang lại), cũng như tăng công kích tương đương 50% tổng ngũ kháng, đây là con át chủ bài trong việc giữ mạng cũng như gây sát thương. Ngoài ra, trận pháp Thiên cơ ấn 2, với khả năng ngắt kỹ năng quần thể, cũng mang lại không ít khó chịu cho đối phương.
⦁ Bảng skill thần thông với Thiên tôn pháp thân 2 tăng kháng (theo điểm), kết hợp cùng Thiên tiên hộ thể tăng kháng (theo %) và đại đạo vô hình 2 mang lại lượng công kích khổng lồ cho TVM phật. Ngoài ra, đặc thù của phật với skill hồi lại nguyên lực rất hợp với class mang thiên hướng xả sát thương liên tục, duy trì như TVM.
⦁ Cho điểm: 4/5

Nguyên anh quan trọng nhất với TVM tại máy chủ Hoài Niệm : 3 dòng công kích

---------------------------------------------

Tải Game: https://trutien2.com/2024/01/25/tai-va-cai-dat-game/

Đăng Ký: https://id.trutien2.com

Cộng đồng: CỘNG ĐỒNG

Fanpage: FANPAGE